091 68 872 68

Khóa học phun thêu thẩm mỹ

Rate this post

KHÓA HỌC PHUN THÊU THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP

  • Bạn đang muốn chọn nghề phun thêu thẩm mỹ nhưng bạn chưa từng có kinh nghiệm?
  • Bạn chưa được đào tạo qua trường lớp nào?
  • Bạn phân vân không biết thu nhập từ nghề phun xăm là bao nhiêu?
  • Hay liệu học xong cơ hội việc làm sẽ như thế nào?

Hãy tìm hiểu về KHÓA ĐÀO TẠO PHUN THÊU THẨM MỸ TẠI LINH SPA trong bài viết dưới đây nhé!

GIỚI THIỆU VỀ PHUN THÊU THẨM MỸ

Phun thêu thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp tỉ mỉ, tinh xảo. Bạn có thể phun thêu mày, môi, mí để đẹp theo đúng ý muốn mà không phải tốn thời gian makeup. Khi thực hiện phun thêu cho khách hàng, chuyên viên phun thêu sẽ dùng máy có gắn đầu kim siêu nhỏ để vẽ chuẩn xác và thật cẩn thận từng nét mực trên môi, chân mày. Tạo nên những đường nét sắc sảo, màu sắc tự nhiên, và cực kì thời thượng.

Với nghề này, đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao để thực hiện chính xác các đường nét đồng thời sử dụng máy móc và mực phun đúng chuẩn. Ngoài việc dựa trên yêu cầu của khách hàng hay mẫu có sẵn. Người thợ phun thêu chuyên nghiệp cũng cần phải có gu thẩm mỹ tinh tế và khả năng sáng tạo cao để định hình dáng mắt, dáng mày, màu môi phù hợp cho từng khuôn mặt.

Và phun thêu là một trong những ngành nghề mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người. Nghề phun thêu cũng đang thiếu nguồn nhân lực để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp hiện nay. Do đó, học nghề phun thêu thẩm mỹ ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

 

LINH  SPA – NƠI ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ PHUN THÊU THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP

Nắm bắt – Thấu hiểu – Kiến tạo mục tiêu

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, hiểu được nỗi trăn trở đang tồn tại, LINH SPA tiên phong xây dựng hệ thống đào tạo thẩm mỹ theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp – quy chuẩn về đánh giá, để nguồn cung – cầu trong ngành thẩm mỹ – spa có thể được cân bằng hơn về chất lượng.

Khác biệt để nâng cao giá trị

Phương pháp đào tạo thực tiễn. Giáo trình giảng dạy được nghiên cứu và soạn thảo riêng, dựa trên giáo trình chuẩn quốc tế từ các quốc gia hàng đầu khu vực châu Á, châu Âu… 100% đội ngũ giảng viên đều có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được bồi dưỡng về chuyên môn trong nước và quốc tế.

Kết hợp với kỹ thuật – công nghệ tiên tiến trong quá trình đào tạo, giúp học viên có được tư duy sáng tạo và tay nghề thuần thục. Trực tiếp “cầm tay chỉ việc” cho từng học viên, giúp học viên nắm vững kiến thức chuyên môn, chắc chắn về kỹ năng nghề. Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế luôn được LINH SPA chú trọng, nhằm tạo cho học viên một không gian học tập thoải mái nhất, qua đó nâng cao kết quả đào tạo.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *