091 68 872 68

Phun lông mày NaNo

Rate this post

Ở bài viết này TMV Nguyễn Oanh Spa sẽ giới thiệu đến các bạn dịch vụ phun lông mày  Nano.

Untitled 1

1. Phun lông mày Nano tế bào gốc là gì?
Kỹ thuật phun mày Nano là phương pháp phun xăm mày hiện đại sử dụng thiết bị chuyên dụng đưa mực xuống dưới da nhằm tạo nên phần chân mày tự nhiên, sắc sảo. Bên cạnh đó phun mày Nano còn nổi tiếng với kĩ thuật tạo nên hàng chân mày sắc nét nhưng phân bố đậm nhạt rõ ràng, mang đến hàng chân mày như thật. Đối với kĩ thuật này đòi hỏi tay nghề kinh nghiệm của kĩ thuật viên vô cùng điêu luyện, nếu không sẽ khiến hàng chân mày không đều màu và sẽ gây ra cảm giác vô cùng “giả”.

2. Ưu điểm của kỹ thuật phun lông mày Nano Nano t
Phun chân mày Nano được nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu.

Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực đi đậm nét như ở các phương pháp khác.

Chân mày được phun Nano có màu sắc tự nhiên hơn, không bị đổi màu hay biến dạng nhờ độ đậm nhạt của màu sắc mang lại.

Dáng chân mày mềm mại kết hợp với màu sắc phù hợp với tóc và làn da của bạn. Với những chuyên gia, kỹ thuật viên có tay nghề cao thì phương pháp này không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

Màu bột, màu mực chiết xuất từ tự nhiên, thân thiện với cơ địa con người nên các bạn hoàn toàn yên tâm.

Đặc biệt, bảo hành màu 1 năm. Sau khi phun mày xong, bạn có thể đến dặm lại bất cứ lúc nào trong 1 năm này.

3. Phun lông mày  Nano phù hợp với những ai?

– Những ai không có lông mày hoặc lông mày ít, lông mày ngắn, lông mày thưa không theo hàng lối.
– Những chị em phụ nữ đến tuổi trung niên bị rụng lông mày và lông mày yếu, thiếu sức sống.
– Bất cứ ai yêu thích dáng chân mày tự nhiên.
– Chị em nào muốn thay đổi màu sắc chân mày.

4. Quy trình phun lông mày Nano tại TM Nguyễn Oanh

– Bước 1: Thăm khám và tư vấn Chuyên gia tư vấn tại TMV Nguyễn Oanh Spa sẽ quan sát khuôn mặt và tình trạng lông mày để tư vấn khuôn chân mày phù hợp. Tùy theo nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng mà các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể từng trường hợp để khách hàng có được kiểu dáng và màu sắc lông mày phù hợp với nước da, màu tóc, độ tuổi và tính cách.

– Bước 2: Tạo dáng lông mày mới phù hợp khuôn mặt và độ tuổi Tỉa gọn lông mày theo dáng muốn tạo. Định hình khung chân mày bằng chì sao cho dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt, với khung xương chân mày mà khách hàng hài lòng nhất. Hạn chế tối đa làm mất lông mày vốn có của khách hàng.

– Bước 3: Ủ tê kép giúp khách hàng thư giãn không đau trong quá trình thực hiện Kĩ thuật phun dù chỉ tác động lên vùng da thượng bì song khách hàng sẽ yên tâm với các thao tác phun xăm hơn khi có lớp thuốc tê để đảm bảo an toàn và thoải mái trong qua trình thực hiện. Thời gian ủ tê 30 phút (mỗi khách hàng đều có một bộ dụng cụ vô trùng riêng biệt).

– Bước 4: Tiến hành phun mày Chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để phun đều màu mực organic chiết xuất thiên nhiên theo dáng lông mày đã vẽ. Đây là bước quan trọng và phụ thuộc rất nhiều vào bàn tay khéo léo của nghệ nhân phun xăm để có được những đường nét tinh xảo. Tán bột màu phù hợp với chân mày, sử dụng bột màu mịn, bám lâu, chiết xuất thiên nhiên tán lên chân mày đã định hình, chân mày sẽ có vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát.

– Bước 5: Vệ sinh da và dặn dò chăm sóc tại nhà sau khi phun Khách hàng sau khi phun xăm tại TMV Nguyễn Oanh Spa. Đối với phun xăm mày Nano, kiêng nước 24 giờ sau khi phun. Sau 03 ngày, thoa sản phẩm dưỡng mày, ngày 2 lần (sáng, tối), thoa một lớp mỏng, đều hai bên mày Để lông mày bong tự nhiên, không được sờ, cạy vảy.

5. Tại sao nên sử dụng dịch vụ phun lông mày Omber Nano tại TMV Nguyễn Oanh Spa?

– Mực phun Organic hoàn toàn có chiết xuất từ thiên nhiên, độ an toàn cao, màu lông mày không bị hóa xanh, hóa đỏ.

– Màu lông mày bắt đầu mờ dần trong 2 – 3 năm tuy là ngắn so với công nghệ cũ nhưng lại giúp chị em dễ dàng bắt kịp xu hướng phun mới mà không phải chịu đau khi xóa xăm.

– Công nghệ Omber mới nhất tạo nên xu hướng chân mày tự nhiên. Đặc biệt làm mất đi hoàn toàn viền chân mày, hòa tan vào chân mày như thật không tạo cảm giác thô cứng, thiếu tự nhiên

– Đội ngũ chuyên viên tận tâm, tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm, được đào tạo chuyên nghiệp từ những cường quốc làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.

Phun lông mày  Nano  tại TMV Nguyễn Oanh Spa giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu cặp mày mềm mại, tự nhiên với những kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Phương pháp này khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của hàng lông mày “nguyên thủy” như lộn xộn, thiếu đầu, cụt đuôi, nhạt nhòa, hình dáng không như ý, không hợp gương mặt, độ tuổi…Đăng ký tham gia dịch vụ ngay ngày hôm nay để được hưởng những ưu đãi tốt nhất các bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *