091 68 872 68

Phun xăm nốt ruồi phú quý

Rate this post

Nốt ruồi son theo quan niệm của nhân tướng học thì mang trong mình một ý nghĩa vô cùng may mắn. Chính vì thế công nghệ phun xăm nốt ruồi son may mắn theo phong thủy tại Nguyễn Oanh Spa sẽ giúp bạn vừa có thể sở hữu một nốt ruồi tài lộc nhưng vẫn không kém phần thẩm mỹ, sang chảnh.

Ý nghĩa nốt ruồi trong nhân tướng học

Đối với nhân tướng học, mọi bộ phận trên cơ thể đều có ý nghĩa riêng của nó. Nếu coi ngũ quan con người tựa sông núi. Thì nốt ruồi là cỏ cây hoa lá vậy. Nốt ruồi mọc ở vị trí đẹp cũng như cỏ cây hoa lá mọc ở vị trí đẹp, có nhiều cơ hội phát triển. Nhờ vậy mà đem lại vận số may mắn cho con người và ngược lại.

not ruoi phu quy blackpeony.vn

Không chỉ dựa vào vị trí, ý nghĩa nốt ruồi còn phải dựa vào màu sắc mới có thể nhận biết, đoán định. Trong đó, nốt ruồi nâu chủ về tranh cãi, biện luận. Nốt ruồi trắng xám là điềm báo của bệnh tật khổ đau. Nốt ruồi đen phải dựa vào vị trí mới có thể nhận định kết quả. Còn nốt ruồi son thì thường sẽ đem đến may mắn cho chủ nhân.

Việc nghiên cứu nốt ruồi đã được con người thực hiện từ cách đây hàng nghìn năm. Vì vậy, các nhà nhân tướng học chỉ cần nhìn lướt qua nốt ruồi là có thể biết được tài lộc, tình duyên của đời người.

Công nghệ phun nốt ruồi son phong thủy Nguyễn Oanh Spa

Sở hữu nốt ruồi may mắn và xóa bỏ những nốt ruồi không tốt là điều mà bất kỳ ai đều mong muốn. Ngày nay, điều này đã trở nên hoàn toàn dễ dàng cho bạn. Với công nghệ phun xăm nốt ruồi phong thủy, bạn vừa có thể sở hữu một nốt ruồi tài lộc nhưng vẫn không kém phần thẩm mỹ, sang chảnh.

Dịch vụ này là công nghệ phun xăm, tạo thành những nốt ruồi nghệ thuật nhiều màu sắc: đen, nâu, hồng, đỏ,… Bạn có thể phun vào bất cứ đâu bạn muốn dựa trên sự tư vấn của các chuyên gia thẩm mỹ, chuyên gia nhân tướng học. Ngoài ra, bạn còn có thể xóa đi những nốt ruồi xấu, những nốt ruồi kém may mắn, không phù hợp với thẩm mỹ theo nhu cầu của bản thân.

Cùng ngắm những nốt ruồi son phú quý

phun xam not ruoi ban chan blackpeony.vn
phun xam not ruoi tren moi blackpeony.vn

Ưu điểm phun xăm nốt ruồi Nguyễn Oanh Spa

Nguyễn Oanh Spa là một trong những spa uy tín nhất tại TUYÊN QUANG chính vì thế chúng tôi luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất với công nghệ phun xăm nốt ruồi nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia được đào tạo và thực hành nhiều năm tại Hàn Quốc. Kết hợp với những lời khuyên từ các nhà nhân tướng học tại Hong Kong. Nguyễn Oanh Spa hoàn toàn có thể đem đến cho bạn những nốt ruồi phong thủy, thời thượng nhất hiện nay.

Tại Nguyễn Oanh Spa, trang thiết bị luôn được chúng tôi đầu từ kỹ lưỡng, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Toàn bộ các thiết bị này đều được bảo trì, nâng cấp và thay mới thường xuyên. Điều này đảm bảo sự chính xác và giúp bạn không hề cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.

Điều đặc biệt nhất tại Nguyễn Oanh Spa là các loại mực phun xăm đều được nhập khẩu trực tiếp tại Đức. Mực phun xăm hữu cơ, được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí về y tế, sức khỏe con người. Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng với các trường hợp dị ứng, tác dụng phụ… Ngoài ra, với bảng màu đa dạng, Nguyễn Oanh Spa hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Quy trình thực hiện phun nốt ruồi phong thủy Nguyễn Oanh Spa

Là spa đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, chúng tôi luôn mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Chính vì vậy, Nguyễn Oanh Spa luôn nâng cấp quy trình thực hiện dịch vụ nhằm đem đến hiệu quả cao nhất. Tại Nguyễn Oanh Spa, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ theo quy trình mới nhất trên thế giới hiện nay.

  • Bước 1: Tư vấn cho khách hàng mẫu nốt ruồi phù hợp với khách hàng.
  • Bước 2: Phác thảo dáng nốt ruồi khách hàng lựa chọn
  • Bước 3: Làm sạch, sát khuẩn nơi phun xăm và trang thiết bị
  • Bước 4: Ủ tê vùng da phun xăm
  • Bước 5: Tiến hành phun xăm nốt ruồi phong thủy Nguyễn Oanh Spa
  • Bước 6: Tư vấn khách chăm sóc tại nhà.

Thời gian và chi phí

Phun xăm nốt ruồi phong thủy Nguyễn Oanh Spa là một dịch vụ hot, được rất khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, khi đến với Black Peony, bạn hoàn toàn không cần phải chờ đợi với dịch vụ đặt lịch thông minh của chúng tôi.

Thông thường, bạn chỉ cần đến trước lịch hẹn 5 phút. Và chỉ với 30 phút tiến hành dịch vụ, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một nốt ruồi phong thủy những vẫn không kém phần thẩm mỹ, sang chảnh.

Những lưu ý khi phun xăm nốt ruồi phong thủy Nguyễn Oanh Spa

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bạn không để vùng xăm tiếp xúc với nước trong khoảng 3 đến 5 ngày đầu. Khi ra ngoài, nên che chắn kỹ lưỡng để ngăn khói bụi và ánh nắng mặt trời.

Bạn cũng nên hạn chế hoạt động mạnh, gây đổ môi hôi trong giai đoạn này. Mồ hôi sẽ gây ngứa rát, tấy đỏ vùng da, gây khó khăn trong giai đoạn hồi phục. Ngoài ra, việc đổ mồ hôi khiến tuyến bài tiết của bạn vô tình làm trôi lớp mực phun xăm.

 

Bong tróc, ngứa rát sau từ 2 đến 3 ngày là chuyện hoàn toàn bình thường. Do đó, bạn không nên cham tay trực tiếp vào vùng lông da này để tránh nhiễm trung. Không bóc lớp vẩy từ vùng da phun xăm nốt ruồi son may mắn theo phong thủy mà hãy để bong tự nhiên. Bạn chỉ cần bôi thuốc mỡ thường xuyên giúp da mau lành

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *