091 68 872 68

Dệt tóc hói – Điêu khắc tóc hói

Rate this post

Hói đầu, trán quá cao, tóc thưa, rụng tóc là tình trạng khiến cho rất nhiều người tự ti, mạc cảm về bản thân. Giải pháp dệt tóc hói (điêu khắc tóc hói, thêu tóc, xăm chân tóc) dành cho Nam và Nữ chính là phương pháp hữu hiệu giúp bạn giải quyết tình trạng này nhằm mang lại sự tự tin, trẻ trung vốn có.

det toc hoi Microtouch blackpeony 1

anh truoc sau det toc hoi blackpeony 2

Nguyên nhân khiến bạn bị hói tóc

Theo các bác sĩ, hói đầu thường xuất phát từ nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau.

  1. Phổ biến nhất là khi các tế bào bạch cầu tấn công vào nang lông khiến chúng phải co lại, khiến cho tóc của bạn rụng thành từng mảng lớn.
  2. Hói đầu xuất phát do gen di truyền. Nếu trong gia đình có người bị hói đầu thì con cái có nguy cơ bị hói cao hơn so với người bình thường. Đó là do độ nhạy cảm của các thụ thể DHT ( một loại hóc môn nam giới) dưới vùng da đầu. Điều này khiến cho tóc của bạn trở nên yếu, mỏng và mọc rất chậm.
  3. Nguyên nhân khác khiến bạn bị hói đầu là đến từ stress. Khi stress trong một khoảng thời gian dài, thần kinh nội tiết sẽ sản sinh ra chất P để bảo vệ cơ thể một cách tự nhiên.

Dệt tóc hói  – giải pháp điêu khắc tóc triệt để cho người bị hói đầu

Hiểu được những vấn đề khó khăn mà bạn gặp phải, Nguyễn Oanh Spa đã nhanh chóng phát triển dệt tóc hói tân tiến nhất tại Việt Nam. Dịch vụ dệt tóc hói Microtouch (hay còn gọi là điêu khắc tóc hói, thêu tóc hói, xăm chân tóc) được phát triển dựa trên những tiến bộ khoa học đến từ Hàn Quốc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, rậm dày và tự nhiên y như tóc thật.

det toc hoi blackpeony 1

Với kỹ thuật Microtouch tân tiến, các chuyên gia sẽ dùng đầu kim siêu nhỏ đưa mực xuống phần thượng bì da. Tỉ mỉ vẽ từng nét mảnh, xen kẽ tại các vùng da mô phỏng sợi tóc thật mà không làm tổn thương da đầu. Giúp bạn cải thiện các tình trạng trán quá cao, tóc thưa, tóc hói, tóc không có khả năng hồi phục.

Nhờ vậy, bạn sẽ lấy lại mái tóc bồng bềnh, rậm rạp và đen nhanh như thời thanh xuân mà vẫn giữ lại cho mình nét tự nhiên vốn có. Đồng thời, đem đến sự an hơn so với các biện pháp lạc hậu như sử dụng thuốc mọc tóc, cấy tóc,…

Hình ảnh thực tế sau khi làm Dệt tóc hói ở Nguyễn Oanh Spaanh truoc sau det toc hoi blackpeony 0

anh truoc sau det toc hoi blackpeony 6

anh truoc sau det toc hoi blackpeony 3 anh truoc sau det toc hoi blackpeony 4 anh truoc sau det toc hoi blackpeony 5

Những lý do khiến bạn nên Dệt tóc hói ở Nguyễn Oanh Spa

Nguyễn Oanh Spa là một trong những spa uy tín nhất ở Tuyên Quang. Tại đây, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về thẩm mỹ.

Với đôi bàn tay khéo léo cùng đôi mắt thẩm mỹ, chuyên viên sẽ thực hiện tỉ mỉ thêu dệt, điêu khắc tóc từng sợi 1 cách chân thực nhất dành cho bạn.

Trang thiết bị hỗ trợ được đầu tư kỹ lưỡng, nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với đầy đủ các giấy tờ liên quan. Toàn bộ các thiết bị đêu được bảo trì, nâng cấp và thay mới thường xuyên. Máy móc đạt độ chính xác tuyệt đối giúp bạn không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.

Chế độ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Đảm bảo quý khách sau khi dệt tóc luôn cảm thấy an tâm ngay khi ở nhà.

Thời gian thực hiện

Dệt tóc hói là kỹ thuật làm đẹp cao cấp, đòi hỏi độ tỉ mỉ và chính xác của các chuyên gia. Do đó, thời gian thực hiện dệt tóc hóiđiêu khắc tóc thường lâu hơn so với các dịch vụ khác. Ngoài ra, còn phải dựa trên tình trạng tóc của mỗi người để quyết định khoảng thời gian cân thiết. Thông thường, dịch vụ này sẽ mất khoảng 60 đến 120 phút.

Ưu điểm

  • Cải thiện tình trạng trán quá cao, tóc thưa, tóc hói,…
  • Tóc rậm dày, bồng bềnh, tự nhiên như thật
  • Bảng màu đa dạng, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng
  • Kỹ thuật an toàn, không gây đau đớn, không gây chảy máu, không gây tác dụng phụ
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Hiệu quả duy trì lâu dài.

Quy trình

Tại Nguyễn Oanh Spa, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ theo quy trình mớ nhất trên thế giới hiện nay.

  • Bước 1: Tư vấn miễn phí cho khách hàng về dịch vụ và đặt lịch hẹn.
  • Bước 2: Ủ tê giai đoạn 1 trong vòng 30 phút.
  • Bước 3: Xăm chân tóc, khắc tỉ mỉ từng sợi.
  • Bước 4: Ủ tê giai đoạn 2 trong vòng 10 phút.
  • Bước 5: Xếp lại từng sợi tóc phù hợp với khách hàng
  • Bước 6: Tiến hành dặm lại màu tóc sau 4 đến 6 tuần.

Những lưu ý khi dệt tóc hói

Sau khi dệt tóc hói, bạn phải đặc biết chú ý chăm sóc trong quá trình này. Theo các chuyên gia quốc tế, bạn không để vùng tóc dệt tiếp xúc với nước trong khoảng 3 đến 5 ngày đầu. Khi ra ngoài, nên che chắn kỹ lưỡng để ngăn khói bụi và ánh nắng mặt trời.

Bạn cũng nên hạn chế hoạt động mạnh, gây đổ môi hôi trong giai đoạn này. Mồ hôi sẽ gây ngứa rát, tấy đỏ vùng da, gây khó khăn trong giai đoạn hồi phục. Ngoài ra, việc đổ mồ hôi khiến tuyến bài tiết của bạn vô tình làm trôi lớp mực khắc bị trôi.

Bong tróc, ngứa rát sau từ 2 đến 3 ngày là chuyện hoàn toàn bình thường. Do đó, bạn không nên cham tay trực tiếp vào vùng lông da này để tránh nhiễm trung. Không bóc lớp vẩy bung ra từ vùng tóc dệt mà hãy để bong tự nhiên. Bạn chỉ cần bôi thuốc mỡ thường xuyên để da nên sớm phát triển.

Sau khi thực hiện dệt tóc hói, các chuyên gia sẽ khuyến cáo bạn tránh sử dụng các thực phẩm như thịt bò, hải sản, rau muống,… từ 1 đến 2 tuần đầu. Thay vào đó, bạn nên sử dụng trái cây tươi và uống nhiều.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *